WEEKEND

Lớp thứ 7 – chủ nhật

Đặc trưng của lớp thứ 7, chủ nhật

Người bận rộn ngày thường cũng có thể học

FEATURE.01Người bận rộn ngày thường cũng có thể học

Đối với những người không thể đi học sau khi đi làm về vào các ngày thường thì có lớp cuối tuần của Học viện Nhật ngữ JSLN. Những người làm việc ngày thường cũng có thể bắt đầu hay tiếp tục học tiếng Nhật. Hãy cùng học tiếng Nhật thật thoải mái 1 tuần 1 ngày.

Giải tỏa các câu hỏi trong 1 tuần

FEATURE.02Giải tỏa các câu hỏi trong 1 tuần

Lớp thứ 7, chủ nhật là lớp học 1 tuần 1 lần vào thứ 7 hoặc chủ nhật. Ngoài việc học văn phạm mới, cách diẽn đạt mới từ sách giáo khoa, thì học viên có thể hỏi giáo viên về tiếng Nhật nhìn và nghe thấy hàng ngày. Đây là thời gian quý báu 1 lần trong 1 tuần có thế học với giáo viên. Hãy cùng hỏi thật nhiều câu hỏi nhé !

Cuối tuần vui vẻ với bạn cùng lớp

FEATURE.03Cuối tuần vui vẻ với bạn cùng lớp

Học viện Nhật ngữ JSLN đi bộ 5 phút từ ga Nagoya, ở gần có nhiều trung tâm thương mại và nhà hàng. Sau giờ học, học viên có thể đi ăn, đi mua sắm vui vẻ với bạn cùng lớp rất thuận tiện.

PHOTOSHình ảnh giờ học ở Lớp cuối tuần

Hình ảnh giờ học ở Lớp cuối tuần
Hình ảnh giờ học ở Lớp cuối tuần
Hình ảnh giờ học ở Lớp cuối tuần
Hình ảnh giờ học ở Lớp cuối tuần

Lớp cuối tuần phù hợp với những người như này !

Những người bận rộn nhưng có thể học 1 lần 1 tuần, những người muốn được giáo viên chuyên nghiệp giải đáp những khúc mắc về tiếng Nhật nghe được trong cuộc sống, những người muốn luyện tập tiếng Nhật vào cuối tuần. Học viện Nhật ngữ JSLN có lớp thứ 7, chủ nhật.

Những người bận công việc vào ngày thường

Khuyến khích1Những người bận công việc vào ngày thường

Những người ngày thường đi làm cũng có khi phải làm thêm giờ, buổi tối không bố trí được thời gian học, hơn nữa đi làm về mệt không thể tập trung học. Học viện Nhật ngữ JSLN có lớp thứ 7, chủ nhật.

Những người muốn học với “giáo viên tiếng Nhật” người Nhật

Khuyến khích2Những người muốn học với “giáo viên tiếng Nhật” người Nhật

Tham gia các lớp tiếng Nhật tình nguyện thì có thể giao lưu, kết bạn với người Nhật. Tuy nhiên, dù là người Nhật thì để dạy tiếng Nhật cho người nước ngoài cũng cần được đào tạo đặc biệt. Giáo viên của Học viện Nhật ngữ JSLN tất cả đều có chứng chỉ giáo viên tiếng Nhật, được đào tạo để dạy tiếng Nhật cho người nước ngoài. Hãy cùng học với “Giáo viên chuyên nghiệp” chúng tôi nhé.

Những học sinh đang du học ngắn hạn

Khuyến khích3Những học sinh đang du học ngắn hạn

Các bạn du học sinh ngắn hạn đang học tại các trường đại học, cao học ở thành phố Nagoya hay vùng lân cận, các bạn có nghĩ là đã mất công tới Nhật Bản thì ngoài kiến thức chuyên môn cần học cả tiếng Nhật nữa không ? Lớp cuối tuần ở Học viện Nhật ngữ JSLN rất phù hợp với các bạn. Ngày thường thì các bạn học chuyên môn ở trường đại học, cuối tuần học tiếng Nhật ở Học viện Nhật ngữ JSLN, hãy cùng học thật hiệu quả ở cả 2 trường nhé ?

Lớp thứ 7 – chủ nhật

Lớp thứ 7, chủ nhật là lớp học thứ 7 hoặc chủ nhật, 1 ngày 2 tiếng.
Đây là lớp 1 tuần 1 ngày, chỉ 2 tiếng nên trước tiên là kiểm tra lại bài học lần trước để ôn tập lại cho kỹ. Hơn nữa, giáo viên chú trọng vào từ vựng và văn phạm có ích trong cuộc sống của học sinh để học hiệu quả với thời gian ngắn.

BEGINNERSơ cấp

Sơ cấp
Phí nhập học 10.000 yên (chưa thuế) (chỉ khi đăng ký lần đầu)
Học phí 1 học kỳ (3 tháng) 36.000 yên (chưa thuế)

Trước tiên là nói được điều muốn nói bằng tiếng Nhật đơn giản.

Ở nửa đầu sơ cấp, đầu tiên học viên sẽ làm quen với chữ viết, âm, ngữ điệu của tiếng Nhật, sau đó sẽ học tiếng Nhật cơ bản có thể sử dụng trong hội thoại hàng ngày như chào hỏi, rồi từng bước có thể diễn đạt bằng ngôn ngữ của bản thân về sự vật, cảm xúc xung quanh. Ở nửa sau sơ cấp, học viên có thể suy luận và hiểu được tiếng Nhật do người Nhật nói. Có thể có đôi chút chưa tự nhiên và mất thời gian nhưng học viên có thể diễn đạt được nhiều điều muốn nói hơn.

  • Có thể học cẩn thận vào ngày nghỉ
  • Không khí học thoải mái
  • Mua sắm trên đường từ trường về nhà

INTERMEDIATETrung cấp

Trung cấp
Phí nhập học 10.000 yên (chưa thuế) (chỉ khi đăng ký lần đầu)
Học phí 1 học kỳ (3 tháng) 40.000 yên (chưa thuế)

Học tiếng Nhật tự nhiên hơn, sử dụng ở nhiều ngữ cảnh hơn

Ở nửa đầu học viên có thể sử dụng những kiến thức đã học ở sơ cấp để giải thích và diễn đạt rõ hơn. Học các cách diễn đạt đơn giản nhưng chính xác.
Ở nửa sau, học viên sẽ học những cách diễn đạt và từ vựng phức tạp hơn, sử dụng tiếng Nhật riêng phù hợp với nhiều ngữ cảnh và đối tượng giao tiếp, và có thể giao tiếp tự nhiên. Ngoài ra, học viên được học khả năng đọc hiểu, năng lực thu thập thông tin, học cách phản ứng với nhiều ngữ cảnh trong cuộc sống hàng ngày.

  • Có thể học cẩn thận vào ngày nghỉ
  • Không khí học thoải mái
  • Mua sắm trên đường từ trường về nhà

Nội dung tuyển sinh

Nội dung tuyển sinh
Lớp thứ 7 – chủ nhật
Các khóa học có thể học Sơ cấp・Trung cấp
Thời giang khai giảng khóa học Khóa tháng 1 (tháng 1 đến tháng 3), khóa tháng 4 (tháng 4 đến tháng 6), khóa tháng 7 (tháng 7 đến tháng 9), khóa tháng 10 (tháng 10 đến tháng 12)
Những người đã từng học tiếng Nhật và đang đợi lớp phù hợp khai giảng thì cũng có thể học.
Hơn nữa, nếu có nhiều người chưa từng học tiếng Nhật bao giờ thì trường cũng có thể khai giảng lớp dành cho người học từ đầu.
Thời gian khóa học 3 tháng (tổng cộng 22 giờ)
Thời gian giờ học 2 giờ x 11 bài học
Phí nhập học 10.000 yên (chưa thuế) (chỉ khi đăng ký lần đầu)
Học phí 1 học kỳ (3 tháng) 36.000 yên (chưa thuế)
1 học kỳ (3 tháng) 40.000 yên (chưa thuế)

FLOWTrình tự nhập học

Để nhập học vào trường chúng tôi thì bạn cần có visa còn đủ hiệu lực với thời gian dự định học. Không phân biệt loại visa. Visa ngắn hạn, visa working holiday cũng được. Trước tiên hãy liên hệ với chúng tôi để xếp lịch tư vấn. Sau khi kiểm tra trình độ thì chúng tôi sẽ hướng dẫn khóa học phù hợp với bạn. Nếu đối với những người đã học và lớp phù hợp đang học thì có thể tham dự học thử. Bạn hãy điền vào đơn đăng ký, rồi sau khi thanh toán học phí, bạn sẽ được quyết định chính thức nhập học.

Step.1
Step.1

Liên hệ và hẹn tới thăm trường

Lịch khai giảng cứ 3 tháng lại được cập nhật. Trước tiên, bạn hãy gửi mail cho chúng tôi bằng Form liên hệ. Sau đó xếp lịch hẹn tư vấn.

Step.2
Step.2

Kiểm tra trình độ và tư vấn

Chúng tôi sẽ trực tiếp nghe yêu cầu của bạn và tư vấn khóa học phù hợp.
Bạn nhớ mang theo Thẻ lưu trú hoặc Hộ chiếu.

Step.3
Step.3

Học thử

Đối với những người đã học và lớp phù hợp đang học thì có thể tham dự học thử miễn phí.

Step.4
Step.4

Đăng ký, thanh toán học phí, nhập học

Thanh toán học phí trước thời hạn thanh toán được chỉ định bằng cách chuyển khoản qua ngân hàng hoặc thanh toán bằng tiền mặt.

CONTACT Liên hệ

Ở trường chúng tôi, mọi liên hệ, mọi câu hỏi đều do người phụ trách có chuyên môn giáo viên tiếng Nhật trả lời. Do đó, nếu người phụ trách đang trong giờ giảng thì không trả lời được các bạn. Vì vậy nếu các bạn tới thăm trường thì xin hãy đặt hẹn trước.

Chú ý
Chúng tôi chọn đối tượng học viên là những người đã có visa. Chúng tôi không thực hiện các công việc liên quan đến visa như trao visa, kéo dài visa, xin visa. Mong các bạn hiểu giùm.

CALENDARLớp thứ 7 – chủ nhật

Lớp cuối tuần khai giảng và cập nhật 3 tháng 1 lần. Các học kỳ bao gồm Khóa tháng 1 (tháng 1 đến tháng 3), khóa tháng 4 (tháng 4 đến tháng 6), khóa tháng 7 (tháng 7 đến tháng 9), khóa tháng 10 (tháng 10 đến tháng 12), thông thường lịch học của lớp sẽ được quyết định trước 1 tháng và bắt đầu nhận đăng ký. Tuy nhiên, nếu bạn đã từng học tiếng Nhật ở nước bạn và lớp học phù hợp đang khai giảng thì bạn sẽ được kiểm tra trình độ và học thử rồi có thể tham gia luôn. Bạn không cần phải đợi đến học kỳ tiếp theo mà có thể học luôn. Hơn nữa, đối với cả những người chưa từng học tiếng Nhật bao giờ nếu có vài người giống như vậy thì cũng có thể chúng tôi sẽ mở thêm lớp. Cho dù bạn ở bất cứ trình độ nào thì đều có thể liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào.

ページの先頭へ戻る